Posted on 1,541  

Piaggio được người dân Việt Nam khá ưa chuộng bởi kiểu giáng sang trọng, tinh tế cùng với phân khúc giá được đánh giá là cạnh tranh. Đặc điểm nổi bật của hãng này là cho ra đời những sản phẩm xe tay ga đánh trúng tâm lý của khách hàng Việt; vì vậy mà các mẫu xe rất được ưa chuộng. Theo công bố từ phía hãng này thì Piaggio Medley 2020 được xem là mẫu xe chiến lược của hãng.

Với mức giá được phân đều ở những phân khúc khác nhau từ tầm thấp, trung, cho đến tầm cao giúp cho người tiêu dùng đều có khả năng chi trả cho một chiếc xe tay ga tinh tế, hiện đại và dễ sử dụng. Hơn nữa hãng xe này còn biết đến với những mẫu xe dành cho những người không có bằng lái. Để tìm hiểu rõ hơn về Piaggio Medley 2020 hãy cùng theo chân chúng tôi nhé.

Những điểm nổi bật về thiết kế xe

Là một trong những mẫu tay ga chiến lược mà Piaggio mang tới thị trường để mà các tính năng được trang bị cũng thuộc hàng cao cấp nhất trên thị trường. Phiên bản mới nhất trên thị trường hiện nay chính là Piaggio Medley 2020; vậy với những gì được trang bị thì liệu Piaggio Medley 2020 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Hệ thống khung và đèn xe

So với các dòng xe máy khác của Piaggio thì Medley không thực sự nổi bật; nhưng nó lại mang thiết kế thể thao hiện đại; rẻ trung phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng. Phần đầu xe được trang bị đèn LED chạy ban ngày; đặt cùng vị trí đèn xi-nhan. Cụm đèn chiếu hậu cũng được trang bị đèn LED. Đồng hồ của Medley ABS sử dụng màn hình Full LCD hiển thị toàn bộ thông tin cần thiết.

Piaggio Medley

Xe máy Piaggio Medley 2020 sở hữu chiều dài cơ sở 1.395mm; khoảng sáng gầm lớn 155 mm; chiều cao yên xe 799 mm; dung tích bình xăng 7 lít; trọng lượng khô khoảng 133 đến 136 kg. Mặt trước nổi bật với cụm đèn pha đa cạnh cỡ lớn dạng LED; 2 đèn báo rẽ được thiết kế sắc sảo đặt 2 bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn, chính giữa mặt nạ được tô điểm bằng một “cà vạt” làm từ hợp kim gắn thêm logo Piaggio.

Ứng dụng tích hợp với điện thoại

Ở phiên bản mới nhất thì Piaggio Medley 2020 xuất hiện thêm tính năng mới đáng chú ý là bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số Full LCD; và hệ thống kết nối với điện thoại thông minh; cho phép người lái tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về trạng thái xe một cách nhanh chóng và rõ ràng.

Piaggio Medley 2020

Với ứng dụng Piaggio MIA trên điện thoại khi kết nối với xe qua Bluetooth; để theo dõi các thông tin vận hành của xe cũng như cho phép trả lời cuộc gọi thông qua nút bấm trên tay lái.

Thiết kế cốp xe dung tích lớn

Medley 2020 với tính tiện dụng nhờ hộc để đồ phía trước; đủ rộng rãi để có thể để vừa một chiếc smartphone và có sẵn cổng USB để cắm sạc khi cần. Ngoài ra với cốp xe rộng tới 36 lít; Medley cũng mang tới không gian chứa đồ thoải mái cho người sử dụng.

Cốp xe Piaggio Medley

Nhìn chung, Piaggio Medley 2020 không chỉ mang tới thiết kế thể thao với dáng ngồi thoải mái; mà còn có được nhiều chi tiết tiện dụng đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng.

Các phiên bản động cơ của xe

Piaggio Medley 2020 trang bị động cơ iGet cải tiến mới mạnh mẽ hơn; để tạo nên khả năng vận hành tốt hơn, tăng tốc 0-30 m/s trong dưới 5 giây. Hiện Medley 2020 có 2 phiên bản động cơ cho người dùng lựa chọn gồm:

– Piaggio Medley 2020 125cc; khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 14,8 mã lực; và mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên thành 12 Nm.

– Piaggio Medley 2020 150cc; khối động cơ này tạo ra sức mạnh 16,2 mã lực và 15 Nm.

Thiết kế xe Piaggio Medley

Xe tích hợp phun xăng điện tử, phối khí 4 van. Ngoài ra, theo nhà sản xuất thì thế hệ động cơ iGET mới nhất này giúp giảm khí thải; giảm mức tiêu hao nhiên liệu và tiếng ồn; so với những thế hệ động cơ trước đây. Piaggio cho biết Medley 125; và 150 mới có mức độ tiêu thụ lần lượt 41,5 và 41 km/lít.

Hệ thống thiết bị an toàn kèm theo xe

Là mẫu xe hiện đại, Medley cũng mang tới khá nhiều các trang bị an toàn; để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng, cụ thể:

Tất cả các phiên bản Medley 2020 đều được trang bị phanh đĩa trước đường kính 260 mm;, phanh đĩa sau đường kính 240 mm; với hai piston thủy lực. Ngoài ra, hãng cũng tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS; mang tới sự an toàn tuyệt vời cho người sử dụng trong quá trình vận hành máy.

Hệ thống an toàn Piaggio Medley

Cùng với đó, Piaggio Medley 2020 cũng là sản phẩm đầu tiên của Piaggio Việt Nam; tích hợp công nghệ “Start & Stop”; cho phép dừng tạm thời động cơ. Trên thị trường hiện tại, chỉ có một số sản phẩm của Honda tích hợp tính năng này.

Medley 2020 cũng được tích hợp cảm biến độ nghiêng; giúp tự động tắt máy khi xe nghiêng đổ. Ngoài ra, xe cũng được trang bị chìa khóa từ đặc trưng từ phía Piagigo; với khả năng chống trộm tuyệt vời.

Giá các phiên bản Piaggio Medley

Hiện nay, Piaggio mang tới thị trường tổng cộng 3 phiên bản với mức giá cụ thể như sau:

– Piaggio Medley S 2020 125: giá 7 triệu đồng

– Piaggio Medley S 2020 150: giá 93.9 triệu đồng

– Piaggio Medley 2020 125: giá 75 triệu đồng

Tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để chọn lựa cho mình chiếc xe tay ga phù hợp.

Nguồn: Websosanh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *