Posted on 1,454  

Khi nhắc đến xe tay côn phân khúc giá rẻ chắc hẳn nếu bạn là người sành chơi sẽ nghĩ đến Suzuki Axelo. Không chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ mà hiện nay; chiếc xe này còn trở nên vô cùng phổ biến khi mà thị trường xe tay côn còn ảm đảm và chưa có sự xuất hiện của nhiều cái tên mới. Với thiết kế nhỏ gọn cùng những đường nét tinh tế trên xe khiến cho nhiều dân chơi bị thu hút và mê mẩn. Điều khiến cho chiếc xe này trở nên đắt giá không chỉ bởi giá thành rẻ mà hệ thống máy móc cùng với động cơ được đánh giá là khá ưu việt và chất lượng vượt trội so với mức giá.

Suzuki còn được biết đến nhiều hơn với những chiếc xe tay côn khỏe khoắn cùng với hệ thống đồ sộ các phụ kiện đi kèm làm lên tên tuổi cũng như thương hiệu của hãng xe này trên thị trường. Mỗi một thiết kế đều toát lên những thế mạnh cũng như đặc trưng của từng phân khúc và thể hiện tính cách của người sở hữu. Và để tìm hiểu kỹ hơn về những đặc điểm của Suzuki Axelo cùng với mức giá bán của chiếc xe nà thì hãy theo dõi chúng tôi ở bài viết dưới đây nhé.

Mức giá cạnh tranh của Suzuki Axelo

Trong phân khúc côn tay phổ thông; Suzuki Axelo là dòng xe có được mức giá bán rẻ; đi kèm với thiết kế gọn nhẹ và sức mạnh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng từ phía người dùng. Tuy nhiên, tại thời điểm năm 2021 khi mà trên thị trường có sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu xe máy khác nhau; thì Suzuki Axelo có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Suzuki Axelo

Một điều mà người sử dụng cần nắm được là hiện Axelo đã ngưng sản xuất; và hiện các mẫu xe Suzuki Axelo được bán trên thị trường sẽ hoặc là các đời xe cũ tồn kho của các đại lý hoặc là mua xe cũ.

Hiện giá bán của xe máy Suzuki Axelo cũ rơi vào khoảng từ 10-15 triệu đồng; tùy đời xe cũng như hiện trạng của xe. Trước đó, mức giá bán mới của Suzuki Axelo; trên thị trường Việt Nam là ở mức 27 triệu đồng. Nhìn chung thì với mức giá này thì Suzuki Axelo khá cạnh tranh về giá cả khi còn mới hoặc là với dạng xe cũ.

Những điểm nhấn của xe thu hút người dùng

Về mặt thiết kế, Suzuki Axelo được thiết kế với phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại; độ cong vuốt sâu vừa có chức năng lướt gió êm ái; vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ; sẵn sàng bỏ xa và làm lu mờ mọi đối thủ trên đường đua. Đường nét thân xe cá tính trong từng chi tiết; lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao phân khối lớn Suzuki.

Suzuki Axelo cũng sở hữu các điểm nhấn như mặt nạ trước với những hốc hút gió cùng đèn pha kim cương; mặt đồng hồ cao cấp với thiết kế rõ ràng; giúp người sử dụng dễ quan sát trong quá trình sử dụng. Yên xe cùng tay lái cũng mang tới tư thế lái xe thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế xe Suzuki Axelo

Về mặt động cơ, Suzuki Axelo được trang bị động cơ 4 thì; 125 phân khối chú trọng đến hiệu suất đốt cháy; và hiệu suất nạp giúp Suzuki Axelo có khả năng tăng tốc trong khoảng 0 – 200m vô cùng ấn tượng; nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu. Ngoài ra, Suzuki Axelo còn được trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường.

Với hệ thống truyền động 4 cấp số cùng sự hỗ trợ của côn tay; mang tới cho người sử dụng một chiếc xe côn tay phổ thông; thanh thoát phù hợp với cả nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố.

Hệ thống các ưu và nhược điểm của xe

Theo đánh giá của những người sử dụng thì Suzuki Axelo có những ưu và nhược điểm sau:

  • Ưu điểm Suzuki Axelo:

+ Thiết kế mang đậm tính thể thao và vẫn đảm bảo sự thanh thoát

+ Xe tay côn, trang bị cả 2 phanh đĩa trước và sau

+ Xe chạy rất đầm và êm (nếu không muốn nói là cực em); không bị rung chân; tiếng động cơ mình thấy nhỏ chứ không to

+ Nhiên liệu tiêu thụ cũng tiết kiệm, ban đầu 100km/ 1.8l

Giá xe Suzuki Axelo

  • Nhược điểm Suzuki Axelo

Một số người phản ánh tình trạng xe khó nổ; trong điều kiện thời tiết lạnh; tuy nhiên dường như đó lại là nhược điểm chung của nhiều dòng xe máy số nên có thể chấp nhận được.

Ngoài ra, về sức mạnh so với các mẫu côn tay khác thì có lẽ Axelo cũng khó bì được; do đó nó chỉ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng cần một chiếc xe máy cho nhu cầu di chuyển thường ngày.

Vậy có nên mua Suzuki Axelo hay không?

Rõ ràng là với mức giá rẻ, Suzuki Axelo 125RR; mang tới cho người sử dụng một chiếc xe côn tay phổ thông phù hợp với đa dạng các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng. Và với một chiếc Suzuki Axelo cũ; người sử dụng cũng có thể yên tâm bởi xe Suzuki luôn nổi tiếng bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Do vậy, nếu như bạn đang cần một phương tiện đi lại; và thỏa mãn đam mê về một chiếc xe côn tay thì chắc chắn xe masy Axelo cũ sẽ là lựa chọn cũng khá ổn.

Nguồn: Websosanh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *