Posted on 272  

Nhiều “phượt thủ” chọn loại côn tay nam có dung tích xi-lanh từ 175cc trở xuống vì dễ lái và giá dưới 50 triệu đồng. Thị trường xe máy sôi động hơn bao giờ hết do nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Đặc biệt, lĩnh vực xe côn tay vốn đã bình lặng cũng trở nên đầy sức sống. Hiện từ 40 – 70 triệu đồng, người dân có thể chọn trang bị nhiều mẫu côn tay có dung tích động cơ dưới 175cc thay vì các mẫu có dung tích xi lanh lớn hơn 175cc và phải bằng A2. Đây là mẫu xe côn tay mới nhất trên thị trường phù hợp với tiêu chuẩn.

Honda CBF125R

Nhằm thay thế Honda CBF 125 được sản xuất từ năm 2014 đã có dấu hiệu “lão hóa”; phiên bản nâng cấp CBF 125R ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về một chiếc naked bike nhỏ gọn; thiết kế đẹp mắt nhưng phải sở hữu động cơ mạnh mẽ nhằm có thể cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ ở phân khúc 125cc.

Honda CBF125R

Honda CBF125R 2020 tiêu chuẩn Châu Âu với giá bán hơn 20 triệu (Giá tại Việt Nam, chưa bao gồm VAT và các chi phí khác) bất ngờ về Việt Nam vào cuối tháng 11/2019. Honda CBF125R được biết đến là mẫu xe côn tay giá rẻ dành cho các tín đồ đam mê “xê dịch”; bởi thiết kế gọn nhẹ; khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản này có một số sự thay đổi so với phiên bản cũ như việc lắp thêm 2 cánh gió của bình xăng. Nhờ đó Honda CBF125R 2020 giảm tối đa lực cản không khí lên phần hông xe; và phần chân của người lái. Điều này giúp Honda CBF125R 2020 có thể chạy ổn định hơn ở tốc độ cao.

Suzuki GD110HU

Ngay từ khi ra mắt Suzuki GD110HU đã thu hút không ít bạn trẻ mê tốc độ. Bề ngoài, mẫu xe mô tô này trông khá nam tính và nhỏ bé. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là: 1.905 mm x 745 mm x 1.065 mm. Chiều dài cơ sở 1.215 mm. Với kích thước nhỏ gọn này GD110HU là chiếc xe mô tô lý tưởng để dạo phố.

Suzuki GD110HU

Yamaha Exciter 150

Trong những mẫu xe côn tay giá dưới 50 triệu thì Exciter 150 chiếm vị trí đầu tiên; sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn; 4 thì, dung tích 150 cc; làm mát bằng dung dịch; và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút; và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Xe hiện có các phiên bản RC, GP, đen nhám, Camo; xanh xám/xanh đen xám phiên bản giới hạn; giá xe Exciter 2021 đề xuất là 45.490.000 đồng tuy nhiên giá thực tế ở đại lý mới nhất trong tháng này lên tới hơn 53 triệu đồng.

Yamaha Exciter 150 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.970 mm; rộng 670 mm; và cao 1.080 mm. Bên cạnh đó là chiều dài cơ sở là 1.290 mm; chiều cao yên 780 mm; khoảng thoáng gầm 135 mm; và bình xăng dung tích 4,2 lít.Kiểu dáng hầm hố; nhiều option; mặt nạ trước thiết kế theo dạng mũi tên kết hợp đèn xi nhan được đưa xuống phần dưới yếm; dàn đuôi sau rất hầm hố mang dáng vẻ thể thao.

Honda Winner X

Honda Winner X sử dụng động cơ PGM-FI, 4 kỳ, xi lanh đơn; làm mát bằng dung dịch; cho công suất cực đại 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút; mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút; đi cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này có công suất tương tự như thế hệ cũ nhưng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.

Honda Winner X

Ở phân khúc côn tay cỡ nhỏ 150 phân khối và xe côn tay giá dưới 50 triệu; Honda Winner X hiện được xem là đối thủ lớn nhất có thể cạnh tranh đáng kể với Yamaha Exciter 150. Hiện nay, khoảng cách về doanh số giữa 2 model thực tế đã không còn khoảng cách quá lớn. Trong những ngày đầu năm 2021, khi khách hàng mua xe Honda Winner X sẽ được ưu đãi quá tặng khác nhau tùy chương trình khuyến mãi của Honda.

Winner X được đại đa số các đại lý HEAD nhận xét là phiên bản mang sự hài hòa; mạnh mẽ; cao cấp; hiện đại và thừa hưởng nhiều nét thiết kế của xe phân khối lớn đi cùng thiết kế mặt đồng hồ; tem xe; màu sắc bắt mắt đi cùng một số tính năng nâng cấp và chính thức được bán ra thị trường từ ngày 16/07 với 4 phiên bản thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước

Honda MSX 125 2021

Honda MSX 125 2021 vẫn được Honda giữ nguyên kiểu dáng nhỏ gọn và nằm trong top những xe côn tay giá dưới 50 triệu đáng quan tâm nhất hiện nay; tuy nhiên MSX 2021 đã được cải tiến nhiều so với phiên bản cũ; với các chi tiết và từng bộ phận trên chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này đã được thay đổi như ống pô, ốp lườn, thiết kế bình xăng và yên xe mang đến cảm giác mới lạ; kèm theo vẻ gì đó trông rất hầm hố.

Honda MSX 125 2021

Honda MSX 2021 thiết kế phần đầu đèn xe chuyển sang kiểu vuông vức 2 tầng và sử dụng công nghệ LED hoàn toàn; hai đèn báo rẽ có thiết kế tương tự nhau; thiết kế mới thay cho đèn gương cầu trước đây. Từ đó, kiểu dáng cụm đèn pha cũng được thay đổi dạng LED chia thành 2 tầng hoàn toàn khác biệt so với trước. Giá xe MSX 125 2021 đã được bán ra với giá 49.990.000 triệu đồng với đầy đủ các màu trắng, đen, đỏ.

Brixton BX 125 2021

Brixton BX 125cc là dòng xe côn tay giá dưới 50 triệu mới xuất hiện trong thời gian gần đây được thiết kế theo phong cách cổ điển của những năm 70-80 thế kỷ trước. Giá xe Brixton BX 125 tại thị trường xe máy Việt Nam có giá trên 48.000.000 đồng gồm 3 phiên bản Classic; Scrambler và Cafe Racer. Brixton BX là sự kết hợp giữa phong cách hoài cổ truyền thống với các tính năng hiện đại nhất hiện nay như đèn pha LED chiếu sáng; đồng hồ tốc độ kỹ thuật số; hệ thống phanh kết hợp (CBS)…

Brixton BX 125 có kích thước tiêu chuẩn của dòng xe mô tô cổ điển với 2.020 x 910 x 1.105 mm; chiều dài cơ sở đạt 1.320 mm. Chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm nên rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Brixton BX 125cc trang bị bộ khung sườn dạng ống. Trọng lượng khô của xe là 128 kg và dung tích bình xăng 13,5 lít.

Brixton 125 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn; SOHC; 4 thì; được làm mát bằng không khí; với dung tích 124,8cc, tỷ số nén là 9,3:1, cho công suất hơn 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Theo Brixton, xe có hể đạt tốc độ tối đa vào khoảng 101 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 2.34 lít/100 km.

Suzuki Raider 150 Fi

Ra đời từ năm 2006 cho tới 2016, dòng Suzuki Raider vẫn chưa có nhiều biến đổi đột phá nào; chỉ thay đổi kiểu dáng là nhiều qua các năm. Cho tới nay, Suzuki đã “mạnh tay” đầu tư thiết kế nên dòng Raider 150 Fi hoàn toàn mới; từ bên trong cho tới bên ngoài Raider 150 Fi được đánh giá là mẫu xe côn tay giá dưới 50 triệu có thiết kế khá đẹp; vẫn sử dụng kiểu dáng quen thuộc của dòng hyper-underbone của dòng Raider.

Suzuki Raider 150 Fi

Nhưng kích thước từng chi tiết so với thế hệ cũ có phần to và đầy đặn hơn. Ngoài ra, các chi tiết trong thiết kế lại góc cạnh thể thao nhiều hơn; mạnh mẽ hơn rất nhiều. Với hơn 500 xe bán ra thị trường, tăng 153% so với cùng kỳ năm ngoái do sự ra mắt của phiên bản phun xăng điện tử; Suzuki Raider đang giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng 5 xe côn tay bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2017.

Suzuki Raider 150 Fi được trang bị khối động cơ DOHC; 4 thì; 4 van; xy-lanh đơn; dung tích 147,3 cc sử dụng công nghệ phun xăng điện tử tạo ra công suất cực đại 18,5 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút; đi cùng hộp số 6 cấp. Giá xe Raider 150 Fi 2020 phiên bản thường là 48.990 triệu đồng và phiên bản GP là 49.190 triệu đồng. Đây chính là giá bán tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: Giaxe.2banh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *