Posted on 620  

Vào cuối năm 2020, Honda đã cho ra mắt dòng xe số Blade 110 cc với một số cải tiến; nâng cấp và thay đổi một số tính năng cũ. Hình ảnh mới nhất của chiếc xe này vừa được Liên doanh Nhật Bản tung ra thị trường; đặc biệt là sự cải tiến về hình dáng bên ngoài, chiếc xe trông bắt mắt và thời trang hơn.

Từ lúc trình làng vào thời điểm 10/2014; Honda Blade đã là cái tên được ưa chuộng nhờ thiết kế xe số truyền thống thân thiện; nhỏ gọn nhưng không kém phần trẻ trung mang tính thể thao. Thêm vào đó; trong bảng giá các mẫu xe máy Honda, giá thành của xe Blade khá hợp lý cùng với tính bền; chính vì thế dòng Blade của Honda vẫn luôn là một trong những mẫu xe có khả năng tiêu thụ tốt trên thị trường.

Honda Blade 110 cc phiên bản mới ra mắt giá chỉ từ 19 triệu đồng

Honda Blade 110 vốn vẫn luôn là một trong những chiếc xe nổi bật và được yêu thích tại Việt Nam; không chỉ nhờ tính công năng, thiết kế mà cả giá thành còn vô cùng hợp lý.

Honda Blade 110 cc

Điểm thay đổi đầu tiên và cũng là “phong cách” của Honda tại thị trường xe máy Việt Nam là thay đổi bộ tem xe. Trên phiên bản vành nan hoa; tem xe vẫn giữ các đường nét sắc nhọn vươn dài ôm phủ trên thân xe. Còn trên phiên bản vành đúc; tem xe thiết kế theo kiểu của những dòng xe thể thao với chữ “Race” được biến hóa kết hợp với họa tiết dạng lưới.

Màu sắc của Honda Blade 2020 cũng có một vài thay đổi. Trên nền màu sắc chủ đạo đen, đỏ, trắng và vanh là các tông màu đậm được điểm xuyết như vàng, cam, đỏ và xanh. Kiểu thiết kế này tạo nên khả năng kích thích thị giác và tạo tương phản cao; nhất là đối với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Công suất của dòng Honda Blade  phiên bản 2020

Honda Blade 2020 vẫn sử dụng động cơ 110cc làm mát bằng không khí; sản sinh công suất 8,3 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,65 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

Động cơ 110cc làm mát bằng không khí

Honda đã có sự điều chỉnh tổng thể về động cơ và thiết kế mang tính khí động học cho Blade; giúp trọng lượng xe nhẹ và vị trí ngồi lái hợp lý, mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người lái.

Một số tính năng dòng Blade 2020

Về tính năng; điểm bổ sung đáng chú ý nhất trên Blade 2020 là đèn pha luôn bật sáng. Tính năng này đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất; hạn chế các trường hợp quên bật đèn chiếu sáng trước khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên.

Xe tiếp tục duy trì ổ khóa 3 trong 1 thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện; khóa từ và khóa cổ dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Bộ gương chiếu hậu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Blade 110 cc mới 2020 chính thức bán ra thị trường từ ngày 6/12/2020 tại hệ thống cửa hàng uỷ nhiệm của Honda (HEAD). Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km vận hành tuỳ điều kiện nào đến trước.

Hiện tại phiên bản Blade 110 cc có mức giá rất hợp lý chỉ từ 19 triệu đồng tùy thuộc vào màu sắc.

Nguồn: Vneconomy.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *