Posted on 794  

Nếu bạn đang có trong tay 650 triệu và muốn mua xe hơi, vậy nên chọn xe nào thì tốt? Do thị trường xe có quá nhiều lựa chọn nên bạn sẽ khá đâu đầu. Xe nào tốt? Xe nào phù hợp? Xe nào tiện lợi để dùng? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Xe hơi 650 triệu tính giá lăn bánh thì là xe hơi tầm thấp. Ở phân khúc xe hơi này, có nhiều loại xe cho bạn chọn lựa. Trong đó, các hãng như KIA, Mitsubishi, Honda cũng có các sản phẩm cung cấp ra thị trường phân khúc thấp. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm các mẫu xe 650 triệu ngân sách ở 2 thương hiệu KIA và Mitsubishi.

Đây là 2 thương hiệu mạnh. Các sản phẩm của 2 ông lớn này đều đáng tin cây và có nhiều mẫu mã. Nếu như bạn nghiêm túc về vấn đề mua xe ô tô, mức giá 650 triệu đổ lại thì chúng tôi có lời khuyên cho bạn. KIA Cerato 1.6 MT và  Xpander 1.5 MT là 2 mẫu xe sáng giá cho trường hợp này. Bây giờ, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu. 

Mua xe hơi KIA Cerato 1.6 MT

Mua xe ô tô KIA giá khoảng 650 triệu

Đây là chiếc sedan hạng C có giá bán tiết kiệm nhất hiện nay, phù hợp cho những người chạy dịch vụ với mức chi phí đầu tư thấp. Với giá bán niêm yết 544 triệu đồng, chi phí lăn bánh phiên bản này tại HN và tp HCM sẽ ở mức 620 – 630 triệu đồng, các tỉnh thành khác thấp hơn ở mức 580 – 600 triệu đồng.

Ưu điểm về khoang ngồi rộng và đèn pha

Ưu điểm nổi bật nhất của KIA Cerato 1.6 MT là khoang ngồi rộng, động cơ khỏe nhưng tiết kiệm nhiên liệu và tính thanh khoản cao.

Chiều dài trục cơ sở 2.700mm, cao 1.800m nên không gian ở hai hàng ghế đều rất thoải mái cho chiều cao 1m7 – 1m75. Ghế ngồi trên xe được bọc da, hàng ghế đầu chỉnh cơ. Hàng ghế sau có thể gập lại khi cần mở rộng thể tích khoang chứa đồ.

Phiên bản số sàn được sử dụng đèn pha halogen nhưng có sẵn bi cầu. Nếu bạn thường xuyên chạy đêm và thấy đèn chưa đủ sáng thì chỉ cần thay bằng bóng xenon tăng sáng. Ngoài ra còn có các trang bị khác tương đương bản số tự động. Xe có đèn đương mù, đèn hậu dạng LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe hợp kim 17-inch và cốp điện.

Tiện nghi hiện đại

Tiện nghi bên trong xe gồm 1 đầu CD, kết nối với điện thoại qua bluetooth, điều hòa chỉnh cơ có cửa gió hàng ghế sau, vô lăng có phím bấm điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay và ga tự động cruise control.

Dưới nắp capo là động cơ 1.6L 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn 157Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Theo số liệu từ nhà sản xuất thì mức tiêu hao trung bình của Cerato 1.6L là 7l/100km. Tính năng an toàn của xe có 2 túi khí trước. Xe cũng có hệ thống phanh ABS/EBD và cảnh báo chống trộm.

Mua xe hơi Mitsubishi Xpander 1.5 MT

Mitsubishi Xpander 1.5 MT

Đây là dòng xe MPV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2019, 2020. Trong đó, phiên bản 1.5 MT chiếm đến 40% doanh số. Hiện xe có giá bán chưa đàm phán là 555 triệu đồng. Chi phí lăn bánh tại Hà Nội và tp.HCM khoảng 630 – 640 triệu đồng. Ở các tỉnh khác thuộc khu vực II, III thì thấp hơn, mức 610 triệu đồng.

Lợi thế gầm cao

Lợi thế của Xpander 1.5 MT khi chạy dịch vụ là xe gầm cao và không gian sử dụng linh hoạt. Gầm xe cao, kết hợp với đầu xe ngắn, giúp người lái quan sát dễ dàng hơn. Hơn nữa, khi ngồi lâu không bị mỏi khi chạy đường dài. Không gian xe 7 chỗ, hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên xuống. Ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng. Khi cần có thể gập phẳng cùng hàng ghế thứ 3 để tăng khả năng chứa đồ. Vì vậy, bạn có thể nhận nhiều loại hình dịch vụ, từ đón khách sân bay nhiều hành lý, đi khách tỉnh hay thậm chí là vận chuyển đồ thuê.

Tiện nghi, trang bị hiện đại

Tiện nghi trên xe gồm có ghế nỉ, đầu CD 2 DIN, kết nối USB, âm thanh 4 loa. Xe còn có gương chiếu hậu chống chói, điều hòa chỉnh cơ có cửa gió cho hàng ghế sau, các hộc để đồ bố trí rải rác khắp cabin.

Đặc biệt, trang bị an toàn trên bản MT tương đương bản AT. Nó gồm có 2 túi khí trước, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và camera lùi.

Xe sử dụng động cơ MIVEC 1.5L, 4 xy-lanh, DOHC, công suất cực đại 104 mã lực ở 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe cũng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của hãng là 6,1 lít/100km hỗn hợp, 7,4 lít/100km trong đô thị và 5,3 lít/100km ngoài đô thị.

Nguồn: Danhgiaxe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *