Posted on 1,666  

Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay 1 chiếc xe 50cc để tiện cho việc đi lại hàng ngày. Nhưng vẫn chưa biết phải chọn mua xe như thế nào, loại nào của hãng nào?.

Đầu tiên, bạn nên chọn xe phù hợp với nhu cầu. Mẫu xe 50cc thường có tốc độ di chuyển khá thấp. Kiểu dáng khá nhỏ gọn, thấp bé. Do vậy, nếu muốn chạy 1 đoạn đường xa thì loại xe này không hề phù hợp chút nào. Nó gây khó khăn cho chạy lâu, khiến người lái xe mệt mỏi. Chạy xe chậm với 1 đoạn đường dài như vậy cũng gây lãng phí thời gian rất nhiều.

Vì vậy, mẫu xe này chỉ phù hợp với những người có nhu cầu đi lại không quá nhiều. Họ không phải đi quá xa, thích hợp nhất là di chuyển trong thành phố. Mẫu xe này thường được ưa chuộng bởi bà nội trợ, học sinh, sinh viên hơn. Trong bài viết ngay bên dưới, ASB sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm khi mua xe 50cc hiệu quả nhất nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về kinh nghiệm mua xe để bạn tham khảo.

Xác định chi phí để mua xe 50cc

Bạn cần tính toán khoản tiền mà bạn có thể bỏ ra để mua xe. Vì nó sẽ quyết định đến loại xe bạn có thể mua, chất lượng của nó như thế nào. Không những ước tính giá thành mà bạn còn phải tính được các khoản mà bạn phải bỏ ra để đăng ký xe hay mua bảo hiểm cho xe…

Xác định chi phí để mua xe 50cc

Chọn hãng và địa chỉ phân phối chất lượng, uy tín

Một trong những kinh nghiệm mua xe 50cc để có thể có những chiếc xe chất lượng tốt và các chính sách bảo hành bảo dưỡng được đảm bảo thì bạn cần phải chọn mua xe 50cc ở những nơi phân phối uy tín. Và xe của các hãng sản xuất nổi tiếng. Bên cạnh đó, việc mua ở các đại lý lớn còn giúp bạn mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn các nhà bán nhỏ lẻ. Và có thể đưa ra nhiều sự so sánh giữa các dòng xe máy để chọn ra dòng xe thích hợp nhất.

Chọn mẫu mã, kiểu xe phù hợp với bản thân

Hiện nay, dòng xe 50cc có rất nhiều mẫu mã phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau. Vì thế hãy căn cứ vào sở thích, độ tuổi của người dùng để có sự lựa chọn cho thích hợp. Chẳng hạn như xe cho người có phong cách trẻ trung năng động, người trẻ tuổi thì có thể dùng các dòng như wave halim, cub, amigo…Còn chẳng hạn nếu bạn theo phong cách nữ tính ngọt ngào, mềm mại thì có thể lựa cho Elite, Giorno, Cub…

Tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của xe 50cc

Một chiếc xe 50cc với kích thước vừa phải, bền, mức tiêu hao năng lượng ít, an toàn cho người dùng; dễ dàng thay linh kiện luôn là mục tiêu để mỗi người mua nên lựa chọn. Bạn cũng không cần phải chạy theo thị hiếu hay lựa chọn một chiếc xe đắt đỏ. Khi mà nó độ bền hay chất lượng của nó không tương xứng với giá thành.

Tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của xe 50cc

Đối với người dùng là nữ thì bạn nên chọn những chiếc xe có phanh cơ sẽ tốt hơn. Còn nam giới có tay lái cứng, phản xạ nhanh hơn thì có thể dùng phanh đĩa bởi phanh đĩa thường được gắn ở bánh trước. Nếu sử dụng không quen hay phanh gấp thì dễ bị mất an toàn hơn.

Bên cạnh đó, với tình hình giá xăng lên như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc xe 50cc với công nghệ Fi tiết kiệm xăng cũng nên là một lựa chọn cho bạn. Đừng tiếc vài triệu bỏ ra ban đầu mà lại mất đi chi phí lớn hơn rất nhiều sau này.

Ngoài ra bạn cũng nên để ý các chi tiết như xe có khóa an toàn không; bánh xe có kích cỡ thế nào; có dễ trơn trượt khi đi đường trời mưa hay không.

So sánh giá cả

Khi quyết định mua xe 50cc bạn cần dựa vào chi phí bạn có thể bỏ ra. Nhằm để lựa chọn những dòng xe trong khoảng tiền đó. So sánh xem thông số của chiếc xe nào là tốt nhất. Bên cạnh đó, khi đã chọn được một mẫu xe ưng ý thì bạn cũng nên so sánh giá ở các bên phân phối uy tín khác nhau. Để có thể tìm ra nơi mua xe 50cc có giá rẻ nhất và chất lượng vẫn được đảm bảo.

Tại sao nên chọn 1 chiếc xe 50cc?

Và nếu như không nói thêm về nỗi lo tại sao lại phải chọn 1 CHIẾC XE TỐT thì hẳn là bài viết này sẽ không đủ ý nghĩa. Vì vẫn rất có không ít người nhầm tưởng giá cả chênh nhau 1 ít thì xe cũng như nhau. Rồi sợ mua đắt thì đắt tiền, rồi nó cũng na ná như nhau thôi thì là 1 khái niệm cực kỳ sai lầm mà dẫn tới những hậu quả cực kỳ lớn sau này.

Tại sao nên chọn 1 chiếc xe 50cc?

1: Chiếc xe máy 50cc nó cực kỳ phức tạp như xe điện. Vì cấu tạo của xe máy gồm cực kì nhiều phòng ban khó khăn. Nếu bạn không xác định kỹ thì xe sẽ hỏng suốt ngày. Lỗi hỏng gây phức tạp cho người tiêu dùng là 1 phần vấn đề lớn nhất ở đây là nó sẽ cực kì không không gây hại.

2: Chiếc xe 50cc chất lượng cao và thấp sẽ tạo cảm giác lái hoàn toàn không giống nhau. Hàng xịn thì ngồi lên xe nhận thấy ngay sự cam kết, chuẩn chỉ, an toàn, đâu ra đó. Còn hàng rẻ tiền thì lệch lạc, nhựa hở, lái cảm xúc cực kì không chắc chắn và không không gây hại.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mua xe 50cc mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Bây giờ chắc hẳn là bạn đã biết cách làm thế nào để lựa chọn được một chiếc xe 50cc ưng ý nhất rồi đúng không.

Nguồn: Thegioixedien.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *